Dịch vụ cho thuê văn phòng ảo uy tín tại Think Office

Văn phòng ảo hiện nay là một trong những dịch vụ quá đỗi quen thuộc với rất nhiều người. Đi liền với nó là dịch vụ cho thuê văn phòng trọn gói và những lợi ích mà không ai có thể chối cãi.

Vậy giữa mô hình văn phòng ảo và văn phòng truyền thống có sự khác biệt gì?

Trong nội dung chia sẻ này, chúng tôi sẽ cùng Think Office cung cấp thông tin khái quát về 2 loại hình văn phòng này để các bạn có sự lựa chọn tốt nhất khi kinh doanh. Sau đây là 4 yếu tố cơ bản về sự khác biệt giữa văn phòng ảo và văn phòng truyền thống dễ thấy nhất.

Sự khác biệt về vị trí văn phòng 

Mô hình văn phòng theo hình thức truyền thống thường sẽ sở hữu một địa chỉ làm việc và liên hệ của doanh nghiệp với khách hàng, trong khi đó văn phòng ảo địa chỉ chỉ là địa chỉ để giao dịch và đăng ký kinh doanh.

Tuy nhiên, vị trí của văn phòng ảo được đánh giá là đắc địa hơn văn phòng truyền thống. Đối với hình thức văn phòng ảo thì các doanh nghiệp sẽ có thể tối ưu được chi phí khi chia sẻ không gian với các công ty khác. Việc sử dụng văn phòng ảo, sẽ gặp đôi chút khó khăn khi quản lý nhân viên bởi vì bạn có thể sẽ không thường xuyên ở đó.

van-phong-ao-1

Văn phòng ảo giúp tối ưu chi phí vận hành doanh nghiệp

Đây có lẽ là một trong những sự khác biệt lớn nhất giữa văn phòng ảo và hình thức văn phòng truyền thống. Nếu các bạn đang tìm kiếm cho mình một địa chỉ để đặt trụ sở hoặc bạn muốn mở rộng thị trường tại một nơi nào đó, hoặc doanh nghiệp bạn đang trong quá trình thăm dò thị trường,… thì việc lựa chọn sử dụng mô hình văn phòng ảo để làm việc gần như là sự chọn lựa hợp lý nhất.

Bởi lẽ, với mô hình văn phòng ảo thì doanh nghiệp bạn tiết kiệm được tối đa chi phí bỏ ra khi thuê văn phòng. Ngoài chi phí bạn trả khi thuê dịch vụ này thì bạn không phải trả thêm bất kỳ chi phí phát sinh nào như điện, nước, internet, dịch vụ lễ tân,…. như khi thuê văn phòng truyền thống.

Các bạn chỉ cần chi trả duy nhất là chi phí thuê văn phòng trọn gói hàng tháng với một số tiền cụ thể, cố định hàng tháng và hạn mức thời gian sử dụng trong hợp đồng luôn tối thiểu là 6 tháng.

van-phong-ao-2

Sự khác biệt về yếu tố không gian

Mô hình sử dụng văn phòng trọn gói sẽ cung cấp cho các doanh nghiệp một không gian làm việc chuyên nghiệp trong đó bao gồm khu vực lễ tân, sảnh tiếp khách, khu vực làm việc, đặc biệt là phòng họp,… cùng với trang thiết bị văn phòng hiện đại.

Hiện nay, Think Office đang cung cấp cho khách hàng của mình dịch vụ cho thuê văn phòng ảo tại quận 1, quận Gò Vấp, quận Tân Bình, quận Tân Phú, quận 12. Khách hàng của Think Office có thể dễ dàng thực hiện các hoạt động như: tiếp khách, giao dịch, họp tại đây nếu có nhu cầu sử dụng.

Văn phòng ảo tại Think Office là môi trường làm việc rất thích hợp với những cá nhân làm việc tự do, doanh nghiệp vừa và nhỏ, những công ty khởi nghiệp hay những nhóm đang thực hiện dự án tiềm năng, những công ty nước ngoài, doanh nghiệp ngoại tỉnh có ý định mở chi nhánh tại khu vực Thành Phố Hồ Chí Minh để làm ăn.

Còn đối với hình thức văn phòng truyền thống thì không gian làm việc sẽ thoải mái nhưng với chi phí bỏ ra không hề nhỏ. Đồng thời bạn phải hợp đồng thuê văn phòng ít nhất 6 tháng, cùng với trang bị cơ sở vật chất tự sắm.

Một chi phí khá lớn đấy chứ không phải chuyện đùa nếu như nguồn vốn còn eo hẹp. Bên cạnh đó thì sự sắp xếp nội thất trong văn phòng phải được sự cho phép của chủ sở hữu văn phòng.

van-phong-ao-3

Những ưu đãi khi thuê văn phòng ảo tại Think Office

Khi lựa chọn thuê văn phòng trọn gói tại Think Office, người dùng có thể nhận được các ưu đãi và tiện ích vô cùng lớn như sau:

  • Được sử dụng dịch vụ lễ tân miễn phí liên tục, sở hữu đội ngũ nhân viên lễ tân chuyên nghiệp, có thể giúp cho doanh nghiệp nhận bưu kiện, thư từ hay các quà tặng cần thiết. Ngoài ra, có thể sử dụng lễ tân còn giúp các bạn đón tiếp đối tác, khách hàng của doanh nghiệp một cách chuyên nghiệp nhất.
  • Được sử dụng hoàn toàn miễn phí các tiện ích cơ bản tại văn phòng để sử dụng cũng như tiếp khách như: trà, nước uống, cafe,…
  • Có thể toàn quyền sử dụng các không gian chung phải kể đến như: phòng họp, phòng tiếp khách,… các không gian này luôn đảm bảo không gian rộng rãi, thoáng mát, đảm bảo vệ sinh.

Dịch vụ văn phòng ảo ảo tại Think Office

Nếu các bạn đang có nhu cầu tìm cũng như sử dụng dịch vụ cho thuê văn phòng ảo tại thành phố Hồ Chí Minh thì có thể tham khảo các vị trí của Think Office theo các địa chỉ dưới đây:

  • Địa chỉ: Tầng 3, số 18, phố Miếu Đầm, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Để biết thêm các thông tin chi tiết cũng như cần giải đáp thắc mắc hãy liên hệ cho thuê văn phòng ảo, các bạn vui lòng liên hệ với Think Office qua:

  • Hotline: 0945025818
  • Địa chỉ: Tầng 3, số 18, phố Miếu Đầm, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Website: Thinkoffice.vn

Tin tức liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *