Tuổi 2001 hợp màu gì

Bạn chỉ cần search từ khóa “tuổi Tân Tỵ hợp màu gì năm 2021” nên trang tìm kiếm Google thì chỉ sau 3s bạn sẽ có 650.000 kết quả giải đáp người sinh năm 2001 hợp màu gì. Nhưng bạn sẽ cần hiểu rõ lợi ích và khó khăn khi xem màu hợp tuổi 2001 là gì và trong cuộc sống thì màu sắc hợp với tuổi Tân Tỵ nên ứng dụng trong những trường hợp như thế nào.

2001 hợp màu gì

Tuổi Tân Tỵ sinh năm 2001 hợp màu gì và mệnh gì?

Nam nữ ở tuổi Tân Tỵ theo ngũ hành thuộc mệnh Bạch Lạp Kim (mệnh Kim), theo học thuyết sinh khắc ở trong phong thủy ngũ hành thì Thổ sinh Kim nên gam màu thuộc hành Thổ sẽ là màu hợp với tuổi Tân Tỵ nhất. Bên cạnh đó, những người tuổi này có thể áp dụng màu thuộc hành Kim bởi Kim tương trợ với Kim. Cụ thể như:

+ Màu thuộc hành Thổ: Bao gồm màu vàng, nâu đất là màu hợp tuổi 2001 nhất

+ Màu thuộc hành Kim: Bao gồm màu trắng, xám, ghi cũng là sự lựa chọn cho người tuổi Tân Tỵ

Tuổi tỵ 2001 sẽ hợp với màu gì năm 2021? 

Mặc dù tuổi tỵ có chung ngũ hành bản mệnh là Kim nên có màu sắc hợp tuổi giống nhau. Nhưng khi xem xét kĩ lại màu hợp tuổi Tân Tỵ năm 2021 thì cần dựa trên sao chiếu mệnh của nam nữ tuổi này. Mà năm 2021 tuổi Tân Tỵ 2001 nam mạng và nữ mạng thì lại có những sao chiếu mệnh khác nhau. Chính vì vậy nên chọn màu hợp tuổi cho nam mạng và nữ mạng tuổi này sẽ có sự khác biệt. Cụ thể như:

Nam mạng sinh năm 2001 hợp với màu gì năm 2021 

Trên phương diện khác của nam Tân Tỵ cũng thuộc ngũ hành Kim nên việc sử dụng màu thuộc ngũ hành tương khác, tương sinh Kim như màu trắng, màu vàng, màu đồng, màu xám đậm. Đây sẽ là lựa chọn tốt nhất cho nam Tân Tỵ – 2001 trong năm 2021. Tuy nhiên, ngũ hành bản mệnh Kim và ngũ hành của sao chiếu mệnh Thủy có mối quan hệ sinh suất, cụ thể là Kim sinh Thủy do đó năm ở 2021 ngoài việc sử dụng màu sắc trắng, vàng, đồng, xám đậm thì quý bạn cũng nên chú ý nhiều đến sức khỏe của bản thân.

Nữ mạng tuổi 2001 hợp với màu gì năm 2021 

Cụ thể, theo mối quan hệ sinh khắc, Mộc với Mộc có quan hệ tương trợ lẫn nhau, Thủy với Mộc có quan hệ tương sinh. Vì vậy, nếu bạn sử dụng các màu sắc thuộc hành Thủy như màu xanh than, xanh nước biển, màu đen, …hoặc màu gì có ngũ hành Mộc như xanh lục, xanh lá cây, …  thì sẽ giúp quý bạn nhận được nhiều cát khí từ sao Mộc Đức.

Tuổi Tân Tỵ hợp với màu gì có thể ứng dụng trong các trường hợp nào? 

Ứng dụng sinh năm 2001 hợp với màu gì để chọn màu sơn

2001 hợp màu gì

Từ trước đến nay khi chúng ta nói đến việc ứng dụng màu hợp tuổi Tân Tỵ năm 2001 thì màu sơn nhà, sơn phòng nhiều người lầm tưởng rằng cứ chọn nguyên màu hợp tuổi của mình là tốt. Tuy nhiên, quan niệm này là thực sự sai lầm bởi vì: 

  • Nếu sơn toàn bộ nhà theo một màu sơn tương sinh: Tức sơn nhà, sơn phòng màu ngũ hành Thổ là màu nâu, màu vàng cát. Diện tích ngôi nhà hoặc diện tích căn phòng thường lớn hơn nhiều so với 1 người, nếu sử dụng màu ngũ hành Thổ để sơn hết ngôi nhà hoặc căn phòng thì sẽ dẫn đến tình trạng vượng Thổ, sẽ vùi lấp hết Kim như vậy cũng không tốt.
  • Nếu sơn toàn bộ nhà theo một màu sơn tương hỗ: Việc sử dụng toàn bộ màu sắc thuộc hành Kim như trắng, ánh kim, ghi sáng… sẽ dẫn đến tình trạng vượng Kim điều này cũng sẽ không hề tốt. Cụ thể như tính cách nguyên tắc và cứng nhắc của người mệnh Kim sẽ trỗi dậy gây ảnh hưởng đến các mối quan hệ làm ăn, bạn bè, kinh doanh… khiến mọi thứ kém thuận lợi.

Tuổi tỵ 2001 hợp với màu xe gì 

  • Màu trắng sữa: Đây chính là màu sắc thể hiện sự nhẹ nhàng và khiêm tốn. Màu xe này thường phù hợp với nữ giới hơn nhưng nếu nam Tân Tỵ lựa chọn màu này cũng sẽ đem đến những may mắn và thuận lợi.
  • Màu xám: Đây chính là màu tượng trưng cho sự trưởng thành, thông minh và đáng tin cậy. Việc sử dụng xe có màu sắc này sẽ mang đến sự đứng đắn, lịch lãm, cứng cỏi dành cho người đàn ông. Đây chính là những màu sắc phù hợp cho cả nam và nữ tuổi Tân Tỵ.
  • Màu trắng hay trắng nâu: Chính là màu xe thể hiện sự trong sáng, thánh thiện, tinh khiết phù hợp với cả nam và nữ mạng sinh năm 2001

Màu sắc trên hoàn toàn có thể áp dụng trong đời sống như lựa chọn màu điện thoại, mà sofa… (những vật dụng nhỏ sử dụng trong nhiều năm).

Ứng dụng nam nữ tuổi Tân Tỵ 2001 hợp với màu gì năm 2021 vào cuộc sống 

2001 hợp màu gì

Màu tóc, màu ốp điện thoại, trang sức, giày dép …. đều là những thứ có thể thay đổi được theo từng năm tháng do đó quý bạn nên lựa chọn màu sắc thực sự hợp với tuổi Tân Tỵ năm 2021 vì đây là những màu ngoài hợp với những người sinh năm 2001 đồng thời giúp hút thêm nhiều may mắn tài lộc đồng thời  hạn chế những tác động xấu từ hung tinh chiếu mệnh. Cụ thể là nam tuổi Tân Tỵ nên ưu tiên chọn các màu sắc trắng, vàng, đồng, xám đậm, nữ tuổi Tân Tỵ nên chọn màu xanh lục, xanh lá.

 Hy vọng nội dung trên nói về tuổi 2001 hợp màu gì năm 2021 và cách ứng dụng màu hợp với tuổi và mệnh vào cuộc sống sẽ giúp quý bạn ứng dụng phong thủy màu hợp tuổi đúng cách. Chúc quý vị bạn may mắn và thành công!

Tin tức liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *