1990 hợp màu gì?

Phong thủy được cho là một phần của văn hóa phương Đông nói chung và Việt Nam ta nói riêng, khi được biết và có thêm kiến thức về các yếu tố phong thủy thì chúng ta sẽ có thể chắt lọc được những điều tích cực mà cuộc sống mang lại cũng như loại bỏ được những yếu tố tiêu cực giúp cuộc sống của mỗi người chúng ta trở nên hạnh phúc hơn, suôn sẻ và gặp được nhiều may mắn. Chính vì vậy, chúng tôi khuyên bạn nên tìm hiểu kiến thức về phong thủy và đặc biệt là yếu tố màu sắc. Và trong bài viết này, chúng tôi đặc biệt bật mí cho các bạn 1990 hợp màu gì nhất để mang lại những điều may mắn trong suốt cả năm nhé!

Tổng quát về tuổi 1990

1990 hợp màu gì

Tuổi 1990 hay còn gọi là tuổi Ngọ chính là một trong những 12 con giáp vận mệnh. Từ ngày xa xưa, ngựa vốn có là con vật mang bản năng yêu thích cuộc sống tự do, hoang dã, luôn khát khao mong muốn được hòa mình vào thiên nhiên. Chính vì lẽ đó, những người thuộc tuổi Ngọ thường rất năng động trong cuộc sống, nhiệt tình, thích những nơi đông đúc người và đam mê khám phá,tìm tòi những điều mới mẻ trong cuộc sống.

Những người sinh vào các năm 1954, 1966, 1978, 1990,2002 đều thuộc tuổi Ngọ nhưng khác nhau về bản mệnh. Mỗi bản mệnh sẽ có những màu sắc tương sinh và đi bên cạnh còn có những mày tương khắc riêng. Vậy bạn đã biết phong thủy tuổi 1990 hợp màu gì hay chưa? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

1990 hợp màu gì?

1990 hợp màu gì

Tuổi Canh Ngọ 1990 

Người thuộc tuổi Canh Ngọ mang mệnh Thổ, thích hợp với các như: màu đỏ, màu cam, tím, nâu và vàng. Màu sắc kỵ nhất của người thuộc tuổi 1990 là màu xanh nước biển và màu đen, xanh lá.

Những màu tương sinh:

  • Màu đỏ, màu cam, màu tím: Màu đỏ và màu cam là các màu thuộc hành Hỏa, là màu hợp cho mệnh Hỏa, có ý nghĩa tương hợp. 
  • Màu vàng: Đối với người Canh Ngọ thuộc mệnh Thổ thì màu vàng mệnh Kim sẽ mang lại cho người đó cảm giác ấm áp, làm con người thấy thoải mái và làm tăng sự linh hoạt tinh thần và trí óc.
  • Màu nâu: Màu này thuộc mệnh Kim, do đó nó đem đến cảm giác yên bình, an nhiên và tĩnh tâm trong đời sống cũng như tinh thần cho người Canh Ngọ.

Các màu tương khắc:

  • Màu xanh lục đậm, xanh da trời: Là những tông màu đại diện cho mệnh Mộc mà Mộc thì khắc Thổ bởi lẽ đó những người mệnh Thổ thì kỵ màu xanh lục, da trời.
  • Màu xanh lá cây: Màu xanh lá là tông màu bản mệnh của người mệnh Thổ mà Mộc lại khắc Thổ nên những người tuổi Canh Ngọ mệnh Thổ nên tránh xa màu này để không có những ảnh hưởng tiêu cực tới sức khỏe và tài vận.

Tư vấn chọn màu cho người tuổi 1990

1990 hợp màu gì

Chúng tôi sẽ nêu rõ Từng ứng dụng của màu phong thủy cho tuổi 1990 vào đời sống hàng ngày để bạn tham khảo có thể lựa chọn đúng những vật dụng phù hợp nhất đối với bản mệnh của mình.

Phong thủy tuổi 1900 hợp đeo vòng màu gì?

Tùy vào từng tuổi Ngọ mà lại có những màu sắc phù hợp khác nhau. Ví dụ như người tuổi Mậu Ngọ mệnh Hỏa sẽ hợp với những chiếc vòng phong thủy màu đỏ, hồng, tím, xanh lá cây. Còn người tuổi 1990 mệnh Thổ  nên chọn các màu xanh dương, đen, trắng, bạc cho chiếc vòng của mình.

Hãy tìm hiểu thêm về 1990 hợp hướng nào đảm bảo mọi khía cạnh công việc đều được hỗ trợ tốt. Vì việc hiểu rõ về hướng hợp của năm 1990 có thể giúp bạn đưa ra các quyết định thông minh về mục tiêu kinh doanh, quản lý tài chính, lựa chọn dự án, hay thậm chí là việc chọn ngày cúng khai trương và nhập trạch. Điều này giúp tối ưu hóa cơ hội thành công và thúc đẩy sự phát triển và thịnh vượng trong thời gian tới.

Tìm hiểu về nhập trạch

Nhập trạch là gì? “Nhập trạch” là một khái niệm trong phong thủy, nguồn gốc từ ngôn ngữ Trung Quốc. Nó thường được hiểu là việc di chuyển vào một ngôi nhà hoặc một không gian mới, như chuyển đến một căn hộ, một ngôi nhà mới, hay một văn phòng mới để sinh sống hoặc làm việc.

Khi thực hiện việc “nhập trạch,” gia chủ thường xem xét các yếu tố như hướng nhà, thời gian, ngày giờ, và các yếu tố phong thủy khác để đảm bảo rằng việc di chuyển này sẽ mang lại năng lượng tích cực và may mắn cho gia đình hoặc doanh nghiệp. Ngoài ra, “nhập trạch” cũng thường kết hợp với các nghi lễ cúng khai trương hoặc cúng tổ tiên để tạo ra sự cân bằng và tạo điều kiện tốt cho sự thay đổi mới này. Vì vậy việc xem ngày tốt nhập trạch là vô cùng quan trọng. Dưới đây là ngày tốt cho tuổi Mậu Ngọ 1978 những tháng cuối năm nay:

Xem ngày nhập trạch tuổi Mậu Ngọ 1978:

  • Trong tháng 8: Thứ ba, ngày 1/8 tức ngày 15/6 Âm lịch; Thứ năm, ngày 3/8 tức ngày 17/6 Âm lịch; Thứ ba, ngày 15/8 tức ngày 29/6 Âm lịch; Thứ bảy, ngày 26/8 tức ngày 11/7 Âm lịch.
  • Trong tháng 9: Thứ tư, ngày 20/9 tức ngày 6/8 Âm lịch; Thứ sáu, ngày 29/9 tức ngày 15/8 Âm lịch.
  • Trong tháng 10: Thứ sáu, ngày 20/10 tức ngày 6/9 Âm lịch.
  • Trong tháng 11: Thứ bảy, ngày 18/11 tức ngày 6/10 Âm lịch.
  • Trong tháng 12: Thứ ba, ngày 12/12 nhằm ngày 30/10 Âm lịch.

Trên đây là bài viết 1990 hợp màu gì. Mong rằng với những thông tin trên sẽ giúp các bạn tuổi 1990 có thêm nhiều hiểu biết về phong thủy cũng như về mệnh và màu sắc đem lại may mắn cho bản thân mình. Hy vọng sau bài viết này như một phương pháp để tư vấn thêm cho các bạn có thể lựa chọn màu sắc cho trang phục, cũng như phụ kiện hay các đồ đi kèm có màu hợp phong thủy và đem lại nhiều may mắn cho bạn. Cảm ơn các bạn đã theo dõi cũng như đã ủng hộ các bài viết của chúng tôi thời gian qua, chân thành cảm ơn!

Tin tức liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *