Sinh năm 1984 hợp màu gì?

Ngày nay, phong thuỷ đang chiếm giữ một vị trí quan trọng trong đời sống con người dù là ở phương Tây hay phương Đông. Khi người ta chuẩn bị làm một điều gì đó, người ta sẽ nghĩ đến yếu tố phong thủy trước tiên. Về cơ bản, phong thủy không giúp chúng ta thay đổi vận mệnh nhưng chúng có thể mang đến cho cuộc sống của chúng ta nhiều sự may mắn, kích thích tài lộc,…Đến với bài viết ngày hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn thông tin sinh năm 1984 hợp màu gì để bạn biết thay mang lại cuộc sống dễ dàng hơn cho bản thân.

Tuổi Giáp Tý 1984 là mệnh gì?

1984 hợp màu gì

 

Người sinh năm 1984 tức tuổi Giáp Tý, có mệnh Hải Trung Kim. Mệnh Hải Trung Kim tức vàng trong biển khó có thể tìm thấy nên người tuổi Giáp Tý thường có tính cách khá nội tâm, là kiểu người thanh cao và được mọi người tôn sùng.

Người tuổi Giáp Tý mặc dù sống nội tâm nhưng họ vẫn muốn thể hiện bản lĩnh và tài năng tiềm ẩn của mình. Họ thường sẽ không chia sẻ về những dự định họ sẽ làm, mà họ thể hiện  bằng hành động và năng lực. Đó là lý do mà họ luôn được mọi người kính nể, và họ luôn đạt được những thành công nhất định trong cuộc sống. 

Tuy nhiên ai cũng có khuyết điểm và người tuổi Giáp Tý cũng vậy, họ thường suy nghĩ đến bản thân nhiều hơn là cảm xúc của người khác. Đôi khi họ sẽ rất vô tâm và thờ ơ, đây cũng là bản tính khá ích kỷ của người tuổi Giáp Tý. Vì thế người tuổi này nên sống cởi mở và chân thành hơn.

Những người sinh năm 1984 hợp màu gì?

1984 hợp màu gì

 

Màu vàng: theo quan hệ tương sinh – tương khắc, màu vàng là màu rất hợp với những người tuổi Giáp Tý. Màu vàng là biểu tượng cho ánh sáng, cho mặt trời, mang đến cho chúng ta cảm giác ấm áp và tươi trẻ. Màu vàng sẽ xoa dịu phần nào bản tính ích kỉ của những người tuổi Giáp Tý, đồng thời giúp họ sống cởi mở hơn.

Màu nâu: cũng theo quan hệ tương sinh, màu nâu thuộc hành Thổ nên cực kì hợp với người tuổi Giáp Tý. Màu nâu làm ta liên tưởng đến sự kiên quyết, chắc chắn và đáng tin cậy. Vì vậy màu này sẽ giúp người tuổi Giáp Tý trở nên mạnh mẽ và quyết đoán, phát huy được sức mạnh và đạt được những thành công trong cuộc sống.

Màu trắng: đây là màu tượng trưng cho bản mệnh của tuổi Giáp Tý nên cũng rất hợp với người tuổi này. Màu trắng được coi là biểu tượng của sự thuần khiết, giản dị, thuần khiết và sạch sẽ. Màu trắng giúp cho tâm hồn luôn luôn thuần khiết và đẹp đẽ. Giúp họ tránh được những cạm bẫy và những vết ố mà cuộc đời mang đến.

Màu kỵ với tuổi Giáp Tý

Theo ngũ hành trong quan hệ tương khắc thì Hỏa khắc Kim, cho nên màu đỏ, cam, hồng, hoặc tím (thuộc hành Hỏa) là những màu kỵ với các bạn tuổi Giáp Tý. Tuổi này không nên dùng những màu này nếu không muốn gặp phải những điều không may trong cuộc sống.

Đá phong thuỷ nào hợp với tuổi Giáp Tý 1984?

  • Sapphire vàng – mang đến niềm an vui và sự hạnh phúc. Là viên đá biểu tượng cho tình yêu và sự hạnh phúc, Sapphire vàng được tin rằng sẽ mang đến một nguồn năng lực tích cực, giúp củng cố những mối quan hệ cho chủ nhân của nó và gửi gắm một tình yêu viên mãn, bền bỉ.
  • Kim cương – tiếp thêm sự kiên cường: Nhắc đến kim cương là nghĩ ngay đến sự cao quý. Viên đá này là đại diện cho sự thành công, bứt phá. Được tạo ra từ những áp lực, kim cương luôn giữ ngôi vị cao quý nhất trong thế giới đá quý. Nhiều người tin rằng, nếu bạn luôn giữ viên kim cương bên mình, bản thân sẽ càng thêm mạnh mẽ, kích hoạt vượng khí và luôn có dáng vẻ sang trọng, uy quyền.
  • Topaz – viên đá bảo vệ sức khoẻ, hoá giải vận rủi: Sắc xanh lung linh này sẽ là vật báu quý giá dành cho cho những người tuổi Giáp Tý 1984. Topaz còn có cái tên khác là đá Ngọc Hoàng, không những được yêu mến bởi sắc màu lung linh mà còn vì cả ý nghĩa tâm linh mà nó mang đến. Người ta tin rằng Topaz có khả năng bảo vệ chủ nhân khỏi các loại bệnh tật và dịch bệnh, giúp tâm trí luôn nhẹ nhàng. Ngoài ra, Topaz còn là chiếc bùa che chở và bảo vệ chúng ta khỏi những điều không may trong cuộc sống.

Kết luận

Hy vọng qua bài viết này của chúng tôi có thể giúp các bạn trả lời câu hỏi sinh năm 1984 hợp màu gì để lựa chọn được cho mình những màu sắc phù hợp nhằm đem lại vận may cho bản thân về mọi mặt trong cuộc sống. Chúc các bạn thành công nhé.

Tin tức liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *